Tôi muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty Speedlink. Tôi phải làm thế nào?

Quý khách hãy gọi về số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi: 1900 6411

Hoặc Quý khách cũng có thể để lại thông tin tại địa chỉ: http://Speedlink.vn hoặc https://www.facebook.com/speedlink.official  chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong giờ làm việc

Thời gian giao nhận hàng của SpeedLink như thế nào?

Từ 8h00 -18h, tất cả các ngày từ thứ hai đến thứ bảy. Đơn hàng được yêu cầu sau 17h sẽ tính giờ vào đầu ngày làm việc hôm sau.

Tôi muốn yêu cầu SpeedLink đến nhận hàng thì tôi phải làm thế nào?

Quý khách vui lòng gọi Hotline của SpeedLink 1900 6411 để yêu cầu hoặc quý khách dùng Customer Portal mà chúng tôi cung cấp cho quý khách trên máy tính hay điện thoại thông minh để gửi yêu cầu trực tiếp tới hệ thống SpeedLink.

Nếu muốn tra cứu hành trình của đơn hàng?

–   Cách 1: Quý khách có thể tra cứu trực tuyến bằng cách vào website SpeedLink.vn và nhập mã vận đơn vào ô tra cứu (tracking shipment) phía trên cùng của website.

–    Cách 2: Quý khách có thể gọi tới tổng đài 1900 6411 và cung cấp số vận đơn cần tra cứu, nhân viên chúng tôi sẽ cập nhật ngay tình trạng đơn hàng cho quý khách.

–    Cách 3: Quý khách cho thể gửi số vận đơn cần tra cứu vào email của chúng tôi là cs@SpeedLink.vn , chúng tôi sẽ hồi đáp trong vòng 24h.

Tôi muốn biết về Giá cước, thời gian chuyển thư/hàng cũng như các vấn đề khác về dịch vụ của SpeedLink. Tôi phải liên lạc với ai?

Quý khác vui lòng gọi vào số 19006411 liên hệ Phòng Kinh Doanh để được hổ trợ trực tiếp, hoặc để lại thông tin và yêu cầu tại trang web của SpeedLink tại địa chỉ: www.speedlink.vn

Tôi muốn được tư vấn trực tuyến các thông tin về việc sử dụng dịch vụ SpeedLink với một số yêu cầu đặc thù.

Quý khách vui lòng truy cập vào trang web của SpeedLink tại địa chỉ: www.Speedlink.vn và chọn vào phần “Hỗ trợ trực tuyến”. Quý khách có thể lựa chọn hỗ trợ qua Skype, hoặc email.

Bảng giá công bố của SpeedLink có áp dụng cho việc gửi tất cả các loại hàng hóa không?

Không. Bảng giá công bố của chúng tôi trên trang web không áp dụng cho việc gửi các hàng hóa thuộc các dạng đặc thù sau:

–  Hàng chất lỏng, hóa chất

–  Hàng cồng kềnh : Là hàng có thể tích lớn trong khi đó trọng lượng lại nhỏ

–  Hàng quá khổ: Là hàng nguyên khối có kích thước các chiều vượt quá Dài * Rộng * Cao # 1,2m * 1,0m * 0,9m theo đúng thứ tự các chiều tương ứng

–  Hàng nguyên khối có trọng lượng lớn( trên 50kg): Là hàng không thể tách rời hay chia nhỏ.

–  Đây là những loại hàng hóa đòi hỏi cách thức vận chuyển khác với các hàng hóa thông thường. Do vậy, tùy trường hợp cụ thể, sẽ phát sinh thêm chi phí nên bảng giá cước công bố của SpeedLink không áp dụng cho các trường hợp này.

Để có thông tin cụ thể và chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 19006411 để được hỗ trợ trực tiếp.

Tôi không hiểu về cách áp dụng trọng lượng để tính cước của SpeedLink. Vui lòng giải thích giúp tôi.

Nguyên tắc xác định trọng lượng tính cước:

Hàng hóa thuộc dạng hình khối, hộp khi được gửi qua các dịch vụ chuyển phát được xác định trọng lượng theo 02 ( hai ) cách:

–  Cách 1: Tính theo trọng lượng thực.

Ở cách tính này, hàng hóa sẽ được cân để xác định trọng lượng thực tế.

–  Cách 2: Tính theo trọng lượng quy đổi.

Ở cách tính này, hàng hóa sẽ được đo theo kích thước của các chiều và quy đổi trọng lượng theo thể tích để tính cước. Công thức quy đổi như sau:

  1. Dịch vụ Chuyển Phát Nhanh:
 Trọng lượng thể tích (kg) = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm)   
6000 (5000 đối với dịch vụ gửi đi quốc tế)
  1. Dịch vụ đường bộ:
Trọng lượng thể tích (kg) = Chiều dài x chiều rộng x  chiều cao (cm) x3
                            10000

Trong 02 (hai) cách tính trọng lượng trên, trọng lượng nào lớn hơn sẽ được áp dụng để tính cước.

Mạng lưới của SpeedLink có mặt ở những tỉnh thành nào?

Hiện nay, SpeedLink đã mạng lưới trực tiếp phục vụ khách hàng tại 32 thành phố, và đáp ứng việc phát bưu gửi tới trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi đang không ngừng mở rộng hệ thống các bưu cục thu- phát của mình trên toàn quốc. Để liên lạc với chi nhánh của SpeedLink ở khu vực của Quý khách, vui lòng gọi điện về số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi : 19006411 để được hỗ trợ.

MIỀN NAM MIỀN TRUNG MIỀN BẮC
12 8 10
HỒ CHÍ MINH ĐÀ NẴNG HÀ NỘI
BÌNH DƯƠNG QUẢNG NGÃI HẢI PHÒNG
CẦN THƠ QUẢNG BÌNH BẮC NINH
NHA TRANG QUẢNG TRỊ VĨNH PHÚC
CÀ MAU THỪA THIÊN HUẾ HẢI DƯƠNG
ĐẮC LẮC QUẢNG NAM BẮC GIANG
GIA LAI BÌNH ĐỊNH HƯNG YÊN
KIÊN GIANG KON TUM THANH HÓA
LÂM ĐỒNG PHÚ THỌ
PHÚ YÊN QUẢNG NINH
TÂY NINH
VŨNG TÀU
ĐỒNG NAI

Chỉ tiêu thời gian cho các vận đơn gửi tới vùng sâu, vùng xa của SpeedLink như thế nào?

Với các vận đơn chuyển tới các vùng sâu, vùng xa (tới các ấp, xã, thôn bản) trên phạm vi 64 tỉnh thành, SpeedLink thực hiện việc kết nối bưu gửi với hệ thống Bưu chính (Bưu điện) Việt Nam. Vì vậy, chỉ tiêu thời gian phát cho các vận đơn này được áp dụng theo thời gian toàn trình của hệ thống Bưu chính (Bưu điện) Việt Nam. Chỉ tiêu thời gian trong trường hợp này là chỉ tiêu thời gian thỏa thuận. Quý khách vui lòng xem thông tin chi tiết trong mục: Chỉ tiêu thời gian toàn trình trên trang web: www.SpeedLink.vn của chúng tôi.

Tôi muốn sử dụng dịch vụ phát hàng và thu tiền COD, SpeedLink có dịch vụ phát hàng thu tiền hộ này không?

Hiện nay SpeedLink đang có dịch vụ Phát hàng – Thu tiền COD (Cash On Delivery) rất phù hợp với yêu cầu kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi cam kết nhận và chuyển hàng hóa của quý khách đến người nhận an toàn, thu tiền và chuyển tiền về cho quý khách thông qua mạng lưới SpeedLink khắp cả nước.

Dịch vụ giao hàng, người nhận thanh toán cước?

Hiện SpeedLink có cung cấp dịch vụ thu tiền người nhận với điều kiện người gửi phải xác nhận trên vận đơn nội dung sau “Nếu người nhận không thanh toán thì người gửi sẽ thanh toán”. Khi SpeedLink thu tiền người nhận không thành công thì sẽ thu tiền người gửi.

Tại sao mức bồi thường của SpeedLink khi hàng hóa bị mât hoặc hư hại chỉ là 4 lần cước gửi, tối thiểu là 500.000đ/ bưu gửi?

Mức bồi thường cho hàng hóa thông thường khi bị thất lạc hoặc hư hại của SpeedLink được căn cứ trên cơ sở quy định của ngành Bưu Chính (Quyết định 02/2007/QĐ-BBCVT) và quy định bồi thường của Cục hàng không Việt Nam (Mục: ”Thông tin hành lý” trên trang web của Vietnam Airlines: www.vietnamairlines.com.vn ).

Nếu hàng gửi của tôi là hàng giá trị cao thì mức bồi thường được tính như thế nào?

Trường hợp khách hàng gửi hàng giá trị cao, Quý khách phải mua bảo hiểm cho hàng gửi của mình. Khi đó, trong trường hợp hàng hóa của Quý khách bị thất lạc hay hư hại, Quý khách sẽ được bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm.

Tôi muốn sử dụng dịch vụ đồng kiểm của SpeedLink nhưng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm có được không?

Dịch vụ đồng kiểm là dịch vụ kiểm đếm chi tiết cho các hàng hóa có số lượng các khoản mục nhiều và có giá trị cao, được SpeedLink cung cấp để hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng. Vì vậy nó chỉ được SpeedLink cung cấp cùng với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Hệ thống nhận diện thương hiệu của SpeedLink?

CHUYỂN PHÁT NHANH SpeedLink cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH SpeedLink Việt Nam đã được đăng ký bản quyền với các cơ quan quản lý nhà nước: thể hiện trên áo đồng phục, xe tải, bảng hiệu, webiste, facebook. SpeedLink thực hiện việc cung cấp dịch vụ trực tiếp tới khách hàng, không thông qua các đại lý. Nhân viên lấy hàng sẽ có các phiếu vận đơn theo mẫu của SpeedLink gồm 4 liên để nhận hàng. Hãy gọi ngay số điện thoại đường dây nóng 1900 6411 của chúng tôi để được thông tin rõ ràng và chính xác.

Quy định khách hàng gửi bưu phẩm là giấy tờ, tài liệu, hóa đơn, chứng từ,...có trọng lượng dưới 2kg như thế nào?

Quy trình gửi được thực hiện như sau:

1.    Chuẩn bị.
Trước khi gửi bưu phẩm là giấy tờ, tài liệu.. khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau:
1.1.    Chuẩn bị đầy đủ các chứng từ, tài liệu, hóa đơn… cần gửi.
1.2.    Đảm bảo chắc chắn các hóa đơn, chứng từ hoặc tài liệu cần gửi có nội dung không vi phạm các điều khoản cấm gửi của SpeedLink và theo pháp luật hiện hành.
1.3.    Ghi đầy đủ các thông tin về người gửi, người nhận theo từng bưu phẩm gửi trên phong bì hoặc bên ngoài bưu gửi. Trong một số trường hợp bắt buộc người gửi phải cung cấp thông tin người nhận một cách đầy đủ ( bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ ) để dịch vụ chuyển phát được triển khai một cách có hiệu quả nhất.
1.4.    Đảm bảo các khâu chuẩn bị bưu gửi được hoàn thành trước thời gian cắt hàng do SpeedLink quy định.
1.5.    Liên hệ tới SpeedLink để báo lấy bưu phẩm chuyển phát.
1.6.    Đối với các trường hợp có yêu cầu đặc biệt về nhận, phát, yêu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển phát đặc biệt khách hàng cần thông báo cho SpeedLink qua số hotline 1900 6411 để nhận được sự tư vấn chính xác về khả năng triển khai dịch vụ theo ý người gửi, thời gian nhận – phát, cước phí dịch vụ và các yêu cầu phát sinh khác. Sự thông báo này sẽ giúp bưu phẩm của Quý khách được chuyển đi theo đúng yêu cầu của người gửi.
2.    Đóng gói
2.1.    Tất cả các loại bưu gửi thuộc loại này phải được đóng gói. Vật liệu đóng gói có thể bằng phong bao, nylon, carton hoặc các vật liệu mềm khác.
2.2.    Khách hàng cần dán kín hoặc niêm phong ( bằng dấu hoặc chữ ký ) đối với một số loại giấy tờ quan trọng hoặc khách hàng cho là cần thiết ( đặc biệt là các loại giấy tờ như hóa đơn, hộc chiếu, hồ sơ thầu…)
2.3.    Khách hàng có thể tự đóng gói hoặc yêu cầu SpeedLink đóng gói. SpeedLink sẽ tư vấn cho khách hàng về yêu cầu đóng gói trong từng trường hợp cụ thể.
3.    Gửi bưu phẩm.
3.1.    Ghi đầy đủ thông tin bưu gửi trên vận đơn hoặc kiểm tra lại thông tin trên vận đơn nếu nhân viên của SpeedLink ghi thông  tin.
3.2.    Khai báo loại hình dịch vụ muốn sử dụng để chuyển phát bưu gửi.
3.3.    Khai báo nội dung của bưu gửi lên trên vận đơn (ví dụ như tài liệu hay hóa đơn, hộ chiếu …) Đối với các bưu gửi là hóa đơn VAT, ngoài việc kê khai loại hình là hóa đơn, khách hàng cần ghi rõ số hóa đơn lên trên bill gửi.
3.4.    Kiểm tra lại thông tin về số lượng, trọng lượng, cước phí (nếu có) được kê khai trên vận đơn.
3.5.    Ký vào phần người gửi trên vận đơn gửi và giữ lại một liên (liên hồng) để làm cơ sở xác minh hoặc khiếu nại.

Những mặt hàng SpeedLink không nhận vận chuyển?

1. Thuốc phiện, hợp chất từ thuốc phiện, chất ma tuý, chất kích thích thần kinh.

2. Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị kĩ thuật quân sự.

3. Văn hoá phẩm đồi truỵ, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại nhà nước Việt Nam. Vật phẩm, hàng hoá mà Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh.

4. Vật hoặc chất dễ cháy, nổ và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

5. Sinh vật sống, động vật quý hiếm.

6. Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hoá có giá trị như tiền, vàng, bạc, bạch kim.

7. Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.

8. Hàng hoá không có hoá đơn, chứng từ hợp lệ theo quy định.

Những mặt hàng nào SpeedLink nhận vận chuyển có điều kiện?

1. Những vật phẩm, ấn phẩm, hàng hoá gửi có điều kiện vào nước nhận thực hiện theo Thông báo của Liên minh Bưu chính Thế giới.

2. Hàng hoá để kinh doanh phải có chứng từ thuế và chứng từ hợp lệ theo quy định của pháp luật.

3. Vật phẩm, hàng hoá xuất nhập khẩu phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lí chuyên ngành có thẩm quyền.

4. Chất lỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu gửi khác.

5. Vật phẩm hàng hoá gửi trong bưu gửi SPEEDLINK vận chuyển qua đường hàng không phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

6. Hàng hoá gửi đi quốc tế phải có đầy đủ hóa đơn , giấy kiểm định, giấy phép được xuất khẩu và được phép nhập khẩu vào nước sở tại.

NHẬN BÁO GIÁ

Họ và tên (bắt buộc)

Số điện thoại (bắt buộc)

Email (bắt buộc)

Khu vực đang sinh sống (bắt buộc)

Số đơn trung bình/ ngày (bắt buộc)

 

Đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ
DỊCH VỤ GIAO HÀNG 4H

Họ và tên (bắt buộc)

Số điện thoại (bắt buộc)

Email (bắt buộc)

Khu vực đang sinh sống (bắt buộc)

Số đơn trung bình/ ngày (bắt buộc)

 

uu-dai-freeship
 

DÀNH RIÊNG CHO BẠN

 

Miễn phí ship cho 5 đơn hàng đầu tiên.
Tối đa 20k/ đơn hàng

 

Họ và tên (bắt buộc)

Số điện thoại (bắt buộc)

Email (bắt buộc)

 

 

APP STORE (1)    APP STORE

19006411